ขั้นตอนการลงทะเบียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563
ขั้นตอนที่ 1 การชำระเงิน
– มีการชำระเงินเป็น 2 ส่วน
ส่วนที่ 1 ค่าบำรุงการศึกษา ดาวน์โหลดเอกสารเพื่อไปชำระเงินค่าบำรุงการศึกษาที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ***สำหรับ ปวช.2 ปวช.3 และ ปวส. 2 ถ้าไม่สะดวกในการปริ๊นสามารถติดต่อครูที่ปรึกษาเพื่อรับบัตรลงทะเบียนได้****
ระดับ ปวช. 1 วันที่ 9 กรกฎาคม 2563
– มารับบัตรลงทะเบียนที่ครูที่ปรึกษา และส่งคืนที่ครูที่ปรึกษา( ไม่ต้องดาวน์โหลดเอกสารใดๆเพื่อชำระเงินเนื่องจากชำระแล้ววันมอบตัวเว้นเสียแต่ผ่อนผันให้ติดต่องานการเงิน)
ระดับ ปวส.1 วันที่ 25 มิถุนายน 2563
**สำหรับผู้ที่จ่ายค่าระดมทรัพยากรในวันมอบตัวแล้ว
– สาขาเทคนิคยานยนต์ (ปวช.) ดาวน์โหลด
– สาขาเทคนิคยานยนต์ (ม.6) ดาวน์โหลด
– สาขาช่างไฟฟ้ากำลัง ดาวน์โหลด
– สาขาอิเล็กทรอนิกส์ฯ (ทวิภาคี) ดาวน์โหลด
– สาขาอิเล็กทรอนิกส์ฯ ปกติ (ปวช.) ดาวน์โหลด
– สาขาอิเล็กทรอนิกส์ฯ ปกติ (ม.6) ดาวน์โหลด
– สาขาเทคนิคอุตสาหกรรม (ปวช.) ดาวน์โหลด
– สาขาเทคนิคอุตสาหกรรม (ม.6) ดาวน์โหลด
– สาขาการบัญชี ดาวน์โหลด
– สาขาการตลาด(ปวช.) ดาวน์โหลด
– สาขาการตลาด (ม.6) ดาวน์โหลด
– สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ (ปวช.) ดาวน์โหลด
– สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ(ม.6) ดาวน์โหลด
**สำหรับผู้ที่ยังไม่จ่ายค่าระดมทรัพยากรในวันมอบตัว
– สาขาเทคนิคยานยนต์ (ปวช.) ดาวน์โหลด
– สาขาเทคนิคยานยนต์ (ม.6) ดาวน์โหลด
– สาขาช่างไฟฟ้ากำลัง ดาวน์โหลด
– สาขาอิเล็กทรอนิกส์ฯ (ทวิภาคี) ดาวน์โหลด
– สาขาอิเล็กทรอนิกส์ฯ ปกติ (ปวช.) ดาวน์โหลด
– สาขาอิเล็กทรอนิกส์ฯ ปกติ (ม.6) ดาวน์โหลด
– สาขาเทคนิคอุตสาหกรรม (ปวช.) ดาวน์โหลด
– สาขาเทคนิคอุตสาหกรรม (ม.6) ดาวน์โหลด
– สาขาการบัญชี ดาวน์โหลด
– สาขาการตลาด(ปวช.) ดาวน์โหลด
– สาขาการตลาด (ม.6) ดาวน์โหลด
– สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ (ปวช.) ดาวน์โหลด
– สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ(ม.6) ดาวน์โหลด
ระดับ ปวช. 2 วันที่ 24 มิถุนายน 2563
ระดับ ปวช. 3 วันที่ 25 มิถุนายน 2563
ระดับ ปวส.2 วันที่ 24 มิถุนายน 2563
ระดับ ปวช.2 ปวช 3 และ ปวส.2 สามารถดาวน์โหลดบัตรลงทะเบียนได้จากเว็บไซด์ https://std2018.vec.go.th/web/
วิธีการดาวน์โหลดตามลิงค์นี้ http://www.uic.ac.th/web2015/?p=28751&preview=true
***เฉพาะ ระดับชั้น ปวช.3 ให้ผู้ปกครองมาด้วยในวันลงทะเบียน เพื่อรับเงินเรียนฟรี และเตรียมเอกสารมารับเงินเรียนฟรี ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ปกครอง จำนวน 1 แผ่น และสำเนาบัตรประชาชนนักศึกษา จำนวน 1 แผ่น****
*****นักเรียน นักศึกษา เรียนเก็บ ติดต่อเพื่อรับใบลงทะเบียนที่งานทะเบียนและชำระเงินที่งานการเงินวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 *******
คำแนะนำ
1. กรอกชื่อนามสกุลนักเรียนนักศึกษา ทั้งสองส่วนให้ครบถ้วน และลงลายมือชื่อให้เรียบร้อย
2.เก็บเอกสารส่วนที่ 1 สำหรับนักศึกษาและหลักฐานการจ่ายเงินที่ได้จากธนาคาร มายื่นที่งานการเงินในวันลงทะเบียนที่กำหนดไว้
3. ในการชำระเงินผ่านธนาคารกรุงไทย จะมีค่าธรรมเนียม 10 บาท
4. จ่ายผ่านเคาเตอร์ธนาคารกรุงไทยภายในวันที่ 23 มิถุนายน 2563 หากเลยระยะเวลาที่กำหนดถือว่าเป็นการลงทะเบียนล่าช้า ต้องชำระค่าปรับล่าช้าเพิ่ม จำนวน 100 บาท
อาจารย์ผู้รับผิดชอบ อ.ผกาแก้ว โทร 094-6285245
ส่วนที่ 2 ค่ากิจกรรม ให้นำเงินสดมาชำระที่วิทยาลัยในวันมอบตัว
– ระดับ ปวช. 2,ปวช.3 และ ปวส.2 จำนวน 400 บาท
– ระดับ ปวช. 1 จำนวน 1,200 บาท และ ปวส. 1 จำนวน 800 บาท (สำหรับผู้ที่ยังไม่จ่ายค่ากิจกรรมในวันมอบตัว)
อาจารย์ผู้รับผิดชอบ อ.โสรยา โทร 097-2564126
————————————————————————————————————————–
ขั้นตอนที่ 2 มาลงทะเบียนนักเรียน นักศึกษามาลงทะเบียน เวลา 8.00 น. ณ อาคารโดม และพบครูที่ปรึกษาและลงทะเบียน สิ่งที่ต้องเตรียมมาด้วย
– เอกสารการชำระเงินส่วนที่ 1 และหลักฐานการชำระเงิน โดยถ่ายเอกสารมาด้วยจำนวน 2 ชุด เพื่อส่งคืนที่ครูที่ปรึกษา
– เงินค่ากิจกรรม
————————————————————————————————————————–
หากมีข้อสงสัยติดต่อสอบถามได้ที่ : งานการเงิน 094-6285245, งานทะเบียน 099-9641451
********* ขอความร่วมมือใส่หน้ากากอนามัยมาด้วยคะ ******************
********* งดกิจกรรมประชุมผู้ปกครอง *************